Featured Post

GALLO COFFEE - 100% CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT

GALLO COFFEE  100% Cà phê Nguyên Chất - Hương Vị Tự Nhiên. 100% Pure Coffee - Natural Coffee Taste and Aroma.  Gallo Coffee hân hạnh giớ...

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2024

CANH RONG BIỂN - HỘP 10 GÓI 50GR

 Phúc xin giới thiệu đến quý ACE sản phẩm Canh rong biển:



1. Canh rong biển đậu hũ + nấm - Hộp 10 gói 5g 



Canh này dành cho người ăn chay, được chế biến từ hạ thảo nuôi trên gạo lứt, không chứa chất bảo quản, bột ngọt, thực phẩm biến đổi gen hay phụ gia độc hại. Sản phẩm kết hợp rong biển (32.4%), đậu hũ non, mè rang, bột nấm đông cô và gia vị tự nhiên (bột tôm, muối, đường, chiết xuất nấm men, tiêu). Mỗi gói dễ dàng chế biến thành một chén canh cho một người, với hương vị ngọt tự nhiên từ rong biển, đậu hũ và nấm, phù hợp cho cả người ăn chay và không.

2. Canh rong biển đông trùng hạ thảo - Hộp 10 gói 5g .



Sản phẩm dành cho người ăn chay, sử dụng hạ thảo nuôi trên gạo lứt, không có chất bảo quản, bột ngọt, thực phẩm biến đổi gen hay phụ gia. Canh gồm rong biển (32.4%), đông trùng hạ thảo (8%), nấm đông cô, mè rang và các gia vị tự nhiên (muối, chiết xuất nấm men, tiêu). Dễ sử dụng, mỗi gói làm được một chén canh, với vị ngọt tự nhiên từ rong biển và đông trùng hạ thảo, thích hợp cho mọi chế độ ăn.

3. Canh rong biển hải sản - Hộp 10 gói 5g 



Sản phẩm không chứa chất bảo quản, bột ngọt, thực phẩm biến đổi gen hay phụ gia. Canh kết hợp rong biển (32.1%), tôm nhỏ (9.5%) và các gia vị tự nhiên (muối, chiết xuất nấm men, tiêu). Đơn giản trong chế biến, mỗi gói cũng tạo thành một chén canh cho một người.

⛔️ KHÔNG BỘT NGỌT

⛔️ KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

⛔️ KHÔNG MÀU THỰC PHẨM

Sản phẩm của công ty TNHH Thực Phẩm Rong Biển. 

61/12 Phạm Hùng, Ấp 4A, Xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Liên hệ: Mr. Phúc - Zalo/Hotline: 0903 98 88 75.

Chúc Quý Khách luôn thành công và hạnh phúc.